วันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2556

ผู้ใหญ่บ้านหญิงชุมพรช่วยสามีเก็บมังคุด เคราะห์ร้ายตกลงมาคอหักเสียชีวิต



สลด! ผู้ใหญ่บ้านหญิง 2 สมัยใน อ.หลังสวน ช่วยสามีขึ้นไปเก็บมังคุดสูง 12 เมตร เคราะห์ร้ายกิ่งหักพลัดตกลงมาคอหักเสียชีวิต
                 เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 12 ม.ค.56  ร.ต.ต.นภัส ดวงสถิตย์ ร้อยเวร สภ.บ้านในหูต อ.หลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้งจากโรงพยาบาลหลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร ว่ามีผู้ประสบอุบัติเหตุพลัดตกจากต้นไม้ และเสียชีวิตก่อนจะถึงโรงพยาบาล จึงเดินทางไปตรวจสอบ ทราบผู้เสียชีวิตชื่อ นางพินญา มาศกสิน อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 89 หมู่ที่ 11 ต.แหลมทราย อ.หลังสวน จ.ชุมพร ผู้ตายมีตำแหน่งเป็นผู้ใหญ่บ้านหมู่ 11 ต.แหลมทราย อ.หลังสวน จากการชันสูตรศพพบว่า คอหัก กระดูกซี่โครงหัก 4 ซี่แทงทะลุปอด และกระดูกอีกหลายส่วนภายในร่างกายหักจนน่วมไปทั้งตัว
      
       จากการสอบสวน นายอาคม มาศกสิน อายุ 55 ปี สามีของผู้ตาย และเป็นอดีตกำนันตำบลแหลมทราย ทราบว่า ช่วงเช้านายอาคมพร้อมกับนางพินญา ผู้ตายซึ่งเป็นภรรยา ได้ออกไปช่วยกันเก็บผลมังคุดที่สวนข้างบ้าน เนื่องจากปัจจุบันหาแรงงานมารับจ้างเก็บผลมังคุดยากมากจึงต้องช่วยทำกันเอง โดยในช่วงเกิดเหตุนั้น นายอาคมได้แยกย้ายไปขึ้นเก็บผลมังคุดอีกต้นซึ่งอยู่บริเวณใกล้เคียงกัน
                 ต่อมา ได้ยินเสียงคล้ายกิ่งไม้หัก และมีเสียงเหมือนของหนักหล่นลงกระแทกพื้น และมีเสียงร้องด้วยครวญครางด้วยความเจ็บปวด จึงลงจากต้นมังคุดแล้ววิ่งไปดู พบว่า นางพินญาตกลงมาจากต้นมังคุดขนาดใหญ่ สูงประมาณ 12 เมตร ในสภาพหน้าคว่ำกระแทกติดอยู่กับพื้นดิน และดิ้นทุรนทุรายด้วยความเจ็บปวดแล้วแน่นิ่งไป จึงได้อุ้มร่างของภรรยาวิ่งไปขึ้นรถยนต์กระบะรีบนำไปส่งโรงพยาบาลหลังสวน แต่ก็ทราบจากแพทย์ว่าภรรยาได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุก่อนแล้ว
      
       สำหรับ นางพินญา มาศกสิน ดำรงตำแหน่งผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 11 ต.แหลมทราย อ.หลังสวน จ.ชุมพร เป็นสมัยที่ 2 เป็นผู้ที่ชาวบ้านให้ความรักใคร่ ตั้งใจทำงานให้แก่หมู่บ้านและส่วนรวมมาโดยตลอด
โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั่วไป