วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2556

อุ้มขาใหญ่ขึ้นรถกระบะก่อนยิงทิ้งข้างถนน




พัทลุง - นักพนันตัวยงถูกยิงเสียชีวิตริมถนนในหมู่บ้าน ต.สมหวัง อ.กงหรา จ.พัทลุง มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกโม่ไม่ทราบขนาด รวม 5 แผล สาเหตุการตายคาดว่าน่าจะมาจากความขัดแย้งในวงการพนัน
      
       
วันที่ 16 ม.ค.56 เมื่อเวลา 07.45 น. ที่ผ่านมา พ.ต.ต.สุพัฒน์ ทองเขียว สารวัตรเวร สภ.กงหรา จ.พัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดีพบชายไม่ทราบชื่อถูกยิงเสียชีวิตริมถนนคอนกรีตในหมู่บ้าน หมู่ 7 ต.สมหวัง อ.กงหรา จ.พัทลุง หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน และหน่วยกู้ภัยพัทลุง
      
       โดยในที่เกิดเหตุพบไทยมุงจำนวนมาก ทางเจ้าหน้าที่จึงได้กันคนออกไปเพราะหวั่นจะทำลายหลักฐาน โดยพบผู้เสียชีวิตอยู่ในคูริมถนนทราบชื่อคือ นายสมศักดิ์ พลรักษา อายุ 43 ปี หรือที่วงการพนันจังหวัดรู้จักกันในนามของ มณีแดงอยู่บ้านเลขที่ 51 ม.10 ต.เขาชัยสน อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง สภาพศพนอนตะแคงเสียชีวิต มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกโม่ไม่ทราบขนาดเข้าบริเวณท้ายทอย และแผ่นหลัง รวม 5 แผล และในที่เกิดเหตุยังพบร่องรอยการต่อสู้ โดยเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้บันทึกไว้เป็นหลักฐาน
      
       จากสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงได้เห็นรถยนต์กระบะสีดำ ไม่ทราบยีห้อ และทะเบียน ขับเข้ามาในหมู่บ้าน ก่อนที่จะได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 7 นัด แต่ไม่มีใครกล้าออกมาดู เพราะถือเป็นเรื่องปกติที่มีการยิงปืนขึ้นฟ้าทุกคืน จนกระทั่งช่วงเช้าพบนายสมศักดิ์ หรือมณีแดง ผู้ตาย ถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว
      
       ในขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพบประวัตินายสมศักดิ์ ผู้ตาย เป็นนักพนันตัวยง เป็นที่รู้จักของคนในวงการว่า มณีแดงได้ออกจากบ้านในพื้นที่ อ.เขาชัยสน เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เพื่อเดินสายเล่นการพนันตามบ่อนวิ่งกับทีมงานในพื้นที่ อ.กงหรา อ.เมือง
      
       ซึ่งสาเหตุการตายคาดว่าน่าจะมาจากความขัดแย้งในวงการพนัน เพราะค้นตามลำตัว กระเป๋าของผู้ตาย รวมทั้งทรัพย์สินอื่นๆ ได้หายไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กำลังเร่งสืบสวนเพื่อหาคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเร่งด่วนแล้ว
ข้อมูลจาก.. ASTV Manager ภาคใต้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั่วไป