วันเสาร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2555

ยะลาเตรียมจัดคอนเสิร์ต “Maher Zain Live in Yala: Concert for PEACE” นำรายได้เยียวยาเหยื่อไฟใต้


ยะลา - จังหวัดยะลาเตรียม ความพร้อมจัดคอนเสิร์ตอนาซีดระดับโลก “Maher Zain Live in Yala: Concert for PEACE” นำรายได้จากการขายบัตรเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุไฟใต้ ท่ามกลางการเตรียมความพร้อม รปภ.อย่างเข้มงวด
      
       วันที่ 24 เม.ย.55 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศในเขตเทศบาลนครยะลา และบริเวณรอบนอกของ จ.ยะลา มีป้ายโฆษณาเชิญชวนเข้ารับชมคอนเสิร์ตอนาซีดการกุศล Maher Zain Live in Yala: Concert for PEACE ครั้งแรกกับคอนเสิร์ตระดับสากล ของ ศิลปิน Maher Zain ซึ่งเป็นศิลปินที่ได้รับการต้อนรับ มากที่สุดในโลกมุสลิม
      
       โดยการจัดคอนเสิร์ตนาซีดการกุศลในครั้งนี้ เป็นความร่วมมือของจังหวัดยะลา ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) เทศบาลนครยะลา และประชาสัมพันธ์ จังหวัดยะลา ปัตตานี และ นราธิวาส ซึ่งนับเป็นโอกาสดีที่ศิลปินระดับสากลได้มาร่วมแสดงคอนเสิร์ตอนาซีดให้พี่ น้องประชาชนที่อยู่ในจังหวัดยะลาและพื้นที่ใกล้เคียงได้รับชมการแสดง โดยเฉพาะพี่น้องมุสลิมในพื้นที่ ซึ่ง Maher Zain เป็นศิลปินที่โด่งดังและได้รับการยอมรับมากที่สุดในโลกมุสลิมอีกคนหนึ่ง
      
       ทั้งนี้ เนื่องจากเหตุการณ์ความไม่สงบที่ผ่านมา ได้ส่งผลกระทบทั้งด้านจิตใจ เศรษฐกิจ และการท่องเที่ยวในพื้นที่เป็นอย่างมาก การจัดแสดงคอนเสิร์ตในครั้งนี้จึงมีส่วนช่วยส่งเสริมสร้างภาพลักษณ์ของ จังหวัดยะลา และที่สำคัญที่สุด รายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะนำไปสมทบทุนช่วยเหลือเยียวยา และเป็นการเพื่อฟื้นฟูจิตใจเด็กกำพร้าที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความไม่ สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ต่อไป
      
       สำหรับสถานที่จัดการแสดง จะจัดขึ้นภายในสนามกีฬากลาง จังหวัดยะลา หากสภาพอากาศในพื้นที่ไม่เอื้ออำนวย ก็จะมีการจัดแสดงภายในหอประชุม อาคารพระเศวตสุรคชาธาร (ภายในสนามช้างเผือก) เขตเทศบาลนครยะลา อ.เมือง จ.ยะลา ซึ่งคอนเสิร์ตจะมีขึ้น ในวันที่ 4 พฤษภาคม 2555 เวลา 19.00น. โดยราคาบัตรเริ่มต้นตั้งแต่ 200 บาท 500 บาท และ 1,000 บาท
      
       ผู้สนใจสามารถหาซื้อบัตรคอนเสิร์ตMaher Zain Live in Yala: Concert for PEACE ได้ตั้งแต่วันนี้ ที่สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดยะลา อาคารศาลากลางจังหวัดยะลา (หลังใหม่) หมายเลขโทรศัพท์ 073 -213006, สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดปัตตานี หมายเลขโทรศัพท์ 073 - 348435, สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนราธิวาส หมายเลขโทรศัพท์ 073 - 642626 และสำนักงานเทศบาลนครยะลา หมายเลขโทรศัพท์ 073 - 223666
      
       สำหรับมาตรการในการดูแลรักษาความปลอดภัย บริเวณสถานที่การจัดคอนเสิร์ต ทางจังหวัดยะลา ได้มีการประสานงานเตรียมกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ อาสารักษาดินแดน และกองกำลังภาคประชาชน รวมทั้งชุมชนเข้มแข็ง เพื่อดูแลรักษาความปลอดภัยให้แก่ประชาชนที่จะมาร่วมชมการแสดงคอนเสิร์ตอย่าง เข้มงวด
      
       นายอีรฟาน สุหลง ผู้ระสานงานคอนเสิร์ตอนาซีดการกุศลของ ศิลปิน Maher Zain ในครั้งนี้ เปิดเผยว่า สำหรับคอนเสิร์ตอนาซีดการกุศลของ ศิลปิน Maher Zain เป็นคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่ ขอเชิญพี่น้องชาวไทยทั่วประเทศ และในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ คอนเสิร์ตอนาซีดการกุศล Maher Zain Live in Yala: Concert for PEACE เป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกของประเทศไทย และ ศิลปินที่มาเล่นคอนเสิร์ตก็เป็นศิลปินที่อยู่ในหัวใจพี่น้องมุสลิมทั่วโลก ในโอกาสนี้ก็เป็นโอกาสดีที่ทางประเทศสวีเดน จากการประสานของหน่วยงานราชการในพื้นที่ไม่ว่าจะเป็นจังหวัดยะลา ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) เทศบาลนครยะลา และหน่วยงานอื่นๆ อีกมากมาย ร่วมกันเพื่อจะมีคอนเสิร์ตในครั้งนี้ขึ้น
      
       ซึ่งการจัดแสดงคอนเสิร์ตในครั้งนี้ จะช่วยส่งเสริมสร้างภาพลักษณ์ของจังหวัดยะลา และที่สำคัญ รายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ จะนำไปสมทบทุนช่วยเหลือเยียวยา และฟื้นฟูจิตใจเด็กกำพร้าที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ จังหวัดชายแดนภาคใต้ต่อไป
      
       สำหรับบัตรผ่านประตู หรือ บัตรคอนเสิร์ต Maher Zain เริ่มต้นตั้งแต่ 200 บาท 500 บาท และ 1,000 บาท ผู้สนใจสามารถหาซื้อบัตรคอนเสิร์ต Maher Zain Live in Yala: Concert for PEACE ได้ตั้งแต่วันนี้ ที่ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดยะลา อาคารศาลากลางจังหวัดยะลา (หลังใหม่) หมายเลขโทรศัพท์ 073 -213006, ประชาสัมพันธ์เทศบาลนครยะลา หมายเลขโทรศัพท์ 073 - 223666 , เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ โคลีเซี่ยม ซีนีเพล็กซ์ ยะลา, ร้านอาหารมัตอาม ย่านชุมชนตลาดเก่า เขตเทศบาลนครยะลา สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดปัตตานี หมายเลขโทรศัพท์ 073 - 348435 , ห้างสรรสินค้า BIG-C จ.ปัตตานี ร้านเทพาอิเลคทรอนิคส์ , สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนราธิวาส หมายเลขโทรศัพท์ 073 - 642626
      
       นางสาวธนัญชนก ยศดำ แฟนเพลงของศิลปิน Maher Zain กล่าวว่า รู้สึกดีใจมากที่ศิลปินที่ตนเองชื่นชอบจะมาเล่นคอนเสิร์ตระดับโลกครั้งแรกใน พื้นที่ จ.ยะลา ถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้รับชมรับฟังบทเพลงที่แสดงถึงความรัก ความสันติสุข ตนเองก็อยากจะเชิญชวนแฟนเพลงของ ศิลปิน Maher Zain เข้ามารับชมคอนเสิร์ตการกุศลในครั้งนี้ให้มากๆ เพราะรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะนำไปสมทบทุนเพื่อช่วย เหลือเยียวยา และเป็นการเพื่อฟื้นฟูจิตใจเด็กกำพร้าที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความไม่ สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้อีกด้วย ซึ่งตนเองก็จะชักชวนเพื่อนๆ เข้าไปรับชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้อย่างแน่นอน
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการออนไลน์

1 ความคิดเห็น:

ความคิดเห็นทั่วไป