วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

มือปืนนัดเจรจาสองผัวเมียไม่ลงตัวกระหน่ำยิงเมียดับคาที่


พัทลุง - คนร้ายนัดเจรจาสองผัวเมียตกลงกันไม่ได้ มือปืนกระหน่ำยิงเมียเข้าเบ้าตาเสียชีวิตคาที่ ซ้ำตามยิงผัวอีกชุดก่อนจะล้มลงรอดตาย เหตุคนร้ายคิดว่าเสียชีวิต
      
       วันที่ 17 ก.พ.56  ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ร.ต.ท.บุญทิพย์ วุ่นฝ้าย ร้อยเวร สภ.เขาชัยสน จ.พัทลุง รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิตบนถนนสายบ้านโคกยา-บ้านนะโม ท้องที่ ม.9 ต.เขาชัยสน อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยพัทลุงการกุศลมูลนิธิ ที่เกิดเหตุพบศพหญิงทราบชื่อคือ นางสุนิสา สุวรรณ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 160 ม.5 ต.สมหวัง อ.กงหรา จ.พัทลุง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าบริเวณเบ้าตาขวา 1 แผล ต้นคอซ้าย 2 แผล และหน้าอกขวา 2 แผล เสียชีวิตคาที่ ส่วนนายเอกชัย เกื้อคลัง อายุ 30 ปี สามี อยู่บ้านเลขที่ 273 ม.8 ต.เขาชัยสน อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง ถูกยิงด้วยปืนชนิดเดียวกันเข้าบริเวณแขนขวากระดูกแตก พลเมืองดีช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลเขาชัยสน ล่าสุด อาการปลอดภัยแล้ว
      
       จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า นางสุนิสา ผู้ตาย พร้อมด้วยสามี ถูกคนร้ายนัดมาเจรจาอะไรบางอย่าง แต่การเจรจาไม่เป็นผล 1 ใน 2 คนร้ายได้ใช้อาวุธปืนชนิดดังกล่าวกระหน่ำยิงนางสุนิสาจนเสียชีวิตคาที่ ในขณะเดียวกัน นายเอกชัยสามีได้วิ่งหนีแต่คนร้ายไล่ยิงตามหลังไปถูกบริเวณแขนจนกระดูกแตก และล้มลง ซึ่งคนร้ายคิดว่านายเอกชัยตายแล้วจึงได้ขับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์สีขาวป้ายแดง ทะเบียน 5995 กรุงเทพมหานคร หลบหนีอย่างลอยนวล โดยปมขัดแย้งเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดสาเหตุมาจากเรื่องชู้สาว แต่ไม่ตัดประเด็นขัดแย้งธุรกิจมืดทิ้ง ซึ่งจะได้เร่งสืบสวนสอบสวนหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
โดย.. ASTV Manager ภาคใต้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั่วไป