วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

วัยรุ่นชุมพรอำมหิตยิงคู่อริพลาดไม่สะใจถอยรถทับจนตาย


ชุมพร - คู่อริขับรถยนต์ไล่ยิงวัยรุ่นแต่กระสุนพลาด เลยเร่งเครื่องปาดหน้าจน จยย.ล้มกลางถนน แสดงความอำมหิตถอยทับหัวเละ ส่วนเพื่อนอีกคนวิ่งหนีตายได้ทัน หลังมีเรื่องเขม่นกันมาจากสถานบันเทิงกลางเมืองชุมพร
      
       เมื่อเวลา 01.20 น.วันที่ 17 ก.พ.56  พ.ต.ท.พัฒนา กองช่าง สารวัตรเวร สภ.เมืองชุมพร ได้รับแจ้งมีเหตุวัยรุ่นขับรถไล่ยิงกันมีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บที่บริเวณถนนเลียบทางรถไฟ ต.ท่าตะเภา เขตเทศบาลเมืองชุมพร จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยตำรวจชุด นปพ.ชุดสายสืบ และ นพ.วิบูลย์ ทองด้วง แพทย์นิติเวช รพ.ชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิชุมพร
      
       ที่เกิดเหตุเป็นถนนอยู่ในย่านชุมชนกลางเมืองตรงข้ามกับปั๊มน้ำมัน ปตท.ทองมีบริการ ห่างจากสถานบันเทิง ปาป้า 2000” และสถานีรถไฟชุมพร ประมาณ 150 เมตร ที่กลางถนนพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายวัชิรา คำผิว หรือต่าง อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 250/16 ถนนไตรรัตน์ ต.ท่าตะเภา อ.เมือง จ.ชุมพร ใส่เสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีน้ำตาล นุ่งกางเกงยีนส์สีดำ สภาพศพนอนคว่ำหน้าที่ศีรษะเละกะโหลกเปิดหายไปเกือบหมด เศษชิ้นเนื้อ และมันสมองกระจายเกลื่อนพื้น แขนขาหัก มีแผลฉกรรจ์เหวอะหวะทั่วตัว
      
       บริเวณที่เกิดเหตุข้างถนนมีรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า สีขาว รุ่นมีโอ สภาพใหม่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนล้มตะแคงติดอยู่กับฟุตปาธ ห่างจากศพประมาณ 10 เมตร พบนาฬิกาข้อมือ 1 เรือน โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และมีดสปาร์ต้า 1 เล่ม ยาวประมาณ 2 ฟุต ตกอยู่กลางถนน และมีผู้บาดเจ็บเล็กน้อย 1 คน ซึ่งเป็นเพื่อนของผู้ตาย ทราบชื่อ นายศรัญ วงค์สุภาลักษณ์ อายุ 20 ปี บ้านอยู่ใกล้วัดสุบรรณนิมิต เขตเทศบาลเมืองชุมพร ยืนหน้าตื่นอยู่ที่เกิดเหตุ
      
       จากการสอบสวนทราบว่า นายวัชิรา คำผิว หรือฉายา ต่างวัดสุบรรณเนื่องจากมีชื่อเสียงเรื่องยกพวกทะเลาะวิวาทกับวัยรุ่นทั้งใน และนอกพื้นที่อยู่บ่อยครั้งจนเป็นที่เกรงขามในหมู่วัยรุ่นด้วยกัน จนเป็นที่รู้จักทั่วไป โดยก่อนเกิดเหตุช่วงค่ำ ได้พาเพื่อนๆ 4-5 คน ไปกินเหล้าเลี้ยงฉลองวันเกิดในสถานบันเทิงดิสโก้เธค ปาป้า 2000” และได้มีเรื่องเขม่นกับวัยรุ่นนักเลงต่างถิ่นในสถานบันเทิงดังกล่าว
      
       จนกระทั่งสถานบันเทิงใกล้ปิด กลุ่มผู้ตายได้เดินออกมา และแยกย้ายกันกลับบ้าน โดยนายศรัญเป็นคนขัยรถ จยย. และนายวัชิรา หรือ ต่างวัดสุบรรณนั่งซ้อนท้ายโดยนายวัชิราได้เอามีดสปาร์ต้าที่ซ่อนไว้ใต้เบาะรถออกมาถือซุกไว้ในเสื้อ ขณะนายศรัญขับรถ จยย.ออกมาได้ราว 100 เมตร กลุ่มวัยรุ่นนักเลงต่างถิ่นคู่อริได้ซุ่มรอดูอยู่ในรถยนต์กระบะอีซูซุตอนครึ่ง สีบรอนซ์เงิน ไม่ทราบทะเบียน เมื่อเห็นนายศรัญขับรถ จยย.ออกไป จึงขับไล่ตามแล้วคนนั่งเบาะข้างได้ชักปืนออกมายิงไล่หลังไป 2 นัด แต่กระสุนพลาด ทำให้นายศรัญเร่งเครื่องรถ จยย.ขับหลบหนี แต่ไม่ทันการณ์ได้ถูกรถยนต์กระบะของคู่อริพุ่งแซงปาดหน้าจนรถ จยย.เสียหลักล้มลง ทำให้นายวัชิราที่นั่งซ้อนท้ายหล่นกลิ้งอยู่กลางถนน ส่วนนายศรัญคนขับ จยย.บาดเจ็บเล็กน้อยได้วิ่งหนีหลบเข้าไปในปั๊มน้ำมัน
      
       จากนั้นปรากฏว่า รถยนต์กระบะคันดังกล่าวหลังจากได้ขับปาดหน้ารถ จยย.จนเสียหลักล้มลง คนขับได้เบรกรถแล้วถอยหลังกลับมาด้วยความเร็วพุ่งทับไปที่ศีรษะและร่างของนายวัชิรา หรือ ต่างวัดสุบรรณที่ได้รับบาดเจ็บร้องครวญครางอยู่กลางถนนจนกะโหลกระเบิดออกเป็นชิ้นๆ มันสมองกระเกลื่อนบริเวณ แล้วคนขับได้ขับรถเดินหน้าทับร่างของนายวัชิราอีกรอบ จากนั้นได้เร่งเครื่องหลบหนีมุ่งหน้าไปทางสะพานคู่ข้ามรางรถไฟออกไปตามถนนสายเมืองชุมพร ตำรวจได้วิทยุสกัดตามเส้นทางหลบหนีแต่ไร้วี่แวว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนสอบสวนติดตามจับกุมกลุ่มวัยรุ่นนักเลงต่างถิ่นมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
โดย.. ASTV Manager ภาคใต้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั่วไป